วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพราะมีเธอจึงมีฉัน blogger

                  เนื่องด้วยครูตากับเพื่อน ๆ เรียนวิชาการจัดการนวัตกรรมและสารสนเทศทางการศึกษา  กับท่านอ.ดร.ยงยุทธ  ยะบุญธง ซึ่งการเรียนวิชานี้ เน้นการปฏิบัติและประยุกต์ใช้กับงานในชีวิตประจำวัน  อาจารย์จึงให้นักศึกษาซึ่งส่วนใหญ่เดินทางผ่านหลัก 4  แล้วฝึกการใช้ E-mail  สมัครเข้าใช้  สามารถรับ-ส่งได้ และเน้นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในโลก online โดยให้มีblog ของตนเอง และยังให้ส่งงานทางเมล์ด้วย   ครูตาและเพื่อน ๆ จึงเข้ามาสนุกกับโลก cyber  ทั้ง ๆ ที่น่าจะผ่านวัยนี้แล้ว  อิ..อิ  "เพราะมีเธอจึงมีฉัน"  จากคนโบราณมาเป็นพอรู้บ้าง   และจากรู้บ้างเป็นคนรู้จริง  เผยแพร่ข่าวสารข้อมูลสารสนเทศได้ แม้จะเป็นมือใหม่หัดขับ ....เราก็รู้สึกว่าตื่นเต้น  ท้าทาย   แปลกใหม่ดีมากเลย 
               ดูรูปภาพนักศึกษาวัยผ่านหลัก 4 ค่ะ  

อ.ดร.ยงยุทธ  ยะบุญธง ผู้สร้างความแปลกใหม่ให้กับพวกเรา


ใครสวยกว่าใครค่ะ  ท่านอาจารย์สรวง..



กลุ่มพวกเรา ใครจำชื่อไม่ได้บ้าง  .."ลำปาง52"จ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น