วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

รูปภาพพวกเรา...ไม่สวยนะ

รูปภาพการเรียนรู้ของพวกเรา ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ไม่ได้เน้นความสวยความหล่อหรอกนะ  แต่เน้นดูแล้วมีความสุข  ยิ้มได้  ...อิอิอิ 

ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ..ได้พบเพื่อนใหม่ ..ได้ปรับเปลี่ยนวิสัยทัศน์ ...
ณ ห้องเรียนของเรา

บรรยากาศในห้องเรียนจ้า....

เหมาะสมเป็นชาวมหาลัยมั้ยนะ


แด่...หนูจอน  และหนูจ๊อซนะจ๊ะ



แถมภาพนี้นะคะ  สวย..สงบ..สดใสด้วยท้องทะเลงาม

การเรียนวันใหม่ 7  มีนาคม  2553  บรรยากาศในห้องเรียนแบบเพื่อนพ้องน้องพี่  อบอุ่นด้วยไมตรีจิตและมิตรภาพ เมื่อเราเรียนด้วยกันนานวัน ยิ่งสนิทสนม รักใคร่กลมเกลียวกันดีมากใน"สังคมอุดมปัญญา"  แห่งนี้  ท่านอ.ดร.ยงยุทธ  ยะบุญธง ผู้มากด้วยความรุ้ประสบการณ์ให้ความรู้นำสู่การปฎิบัติ เน้นการฟัง  พูด  อ่าน  เขียน เพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม  เพื่อนนักศึกษา เช่น ครูธวัชชัย  ครูสรวง  ครูดอย ครูสินฤทัย  ครูมนตรี  ครูดาวเรือง ฯลฯ มีเรื่องเด็ด ๆ มาให้เราได้เรียนรู้มากมากเลย จนบางคนถึงกับออกปากว่า  "ขออบรมทำสื่อสารสนเทศต่อช่วงเย็น ..โอเคมั้ยนะครูสรวง..อย่างน้อยก็มีครูตากับครูจ๊อสจะขอลงสมัครเป็นนักเรียนวิชาผลิตสื่อนะคะ "
                                           
             

บรรยากาศในห้องเรียน



                                         

   กิจกรรมการเรียนสารสนเทศและนวัตกรรมทางการศึกษา


                                              
   นักศึกษาผู้มีภูมิรู้ด้านคอมพิวเตอร์นำเสนอนวัตรกรรม

  เรื่องขำ ๆ ของครูจอนกะครูตา"ใส่เสื้อสลับกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น